Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:40 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Hệ thống Điện - Nước có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị những vấn đề hư hỏng. Nếu gặp trường hợp như vậy bạn sẽ làm gì? Bạn nghĩ mình sẽ tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự sửa chữa, bởi vì bạn không phải chuyên gia trong vấn đề này bạn sẽ đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Hãy mướn người chuyên môn trong vấn đề này giúp đỡ.
 
Hãy gọi dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt thi công hệ thống điện nước, từ những hư hỏng đơn giản như cháy cái cầu chì, vòi nước bị rò rỉ. Cho đến những hư hỏng nặng hơn: chập cháy hệ thống đường dây điện, bể ống nước âm tường... Dường như là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những việc mà chúng tôi có thể giải quyết được.



Quy trình tự lắp đặt các thiết bị phòng tắm:
Một không gian nhà tắm có một bày biện đặc biệt riêng, phù hợp với từng sở thích cũng như thẩm mỹ của mỗi một người. Không phải bất kỳ gia đình nào cũng có kinh nghiệp lắp đặt được sản phẩm vòi hoa sen, bồn rửa trong phòng tắm, đặc biệt những gia đình xa vùng thành phố thì việc mua được sản phẩm, hoặc thay sản phẩm khác nhưng nhờ được người lắp đặt phải cần có chi phí. Vì vậy dưới đây điện nước Hồng Vũ chia sẻ với mọi người cách gắn bồn rửa và vòi tắm trong phòng tắm để mọi người có thể nắm được các cách và tự lắp đặt sản phẩm cho phòng tắm nhà mình để tiết kiệm tiền:
 
1. Cách gắn chậu rửa mặt:
Sau đây là các bước cơ bản giúp các bạn hoàn thành việc gắn bồn rửa một cách đơn giản nhất :
Bước 1: Theo thiết kế chậu rửa mặt có hai chỗ treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật đúng chỗ, dùng con nở đúng kích thước bắt chúng lên tường rồi để lavabo lên. Nếu là chậu rửa mặt đặt trên bàn đá thì ta phải bắt bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo bồn rửa, cần kiểm tra lại độ thăng bằng bằng thước thủy. Nếu không thật sự thăng bằng có thể chêm thêm bằng những miếng cao su mỏng.
Bước 3: Lắp các vòi cấp nước, con thỏ và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra mức độ kín của các điểm ghép nối.
Bước 4: Dùng dung dịch silicon trám vào những nơi hở giữa vòi cấp nước và tường hoặc giữa vòi nước và bàn đá. Nếu thiết bị cấp là loại lắp vào bồn thì nên dùng mỏ lết vặn thật chặt vào mặt bồn rửa.
Bước 5: Đặt chân chậu rửa mặt vào. Chân này vừa có chức năng trang trí, che những thiết bị phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn rửa chắc thêm. Chiếc chậu rửa mặt mới đã được gắn xong, bạn có thể đưa vào dùng ngay được, chậu rửa mặt lắp trên bàn thì không cần thực hiện bước này.
Hy vọng những chỉ dẫn trên sẽ giúp bạn giảm được một khoản tiền kha khá trong việc tân trang lại nhà cửa.
 
2. Cách gắn vòi tắm, vòi nước:
a. Lắp vòi sen:
Vệ sinh hệ thống đường ống cấp nước bằng cách mở van tổng và các van nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Lắp 2 ống lệch tâm vào 2 ống cấp nước chờ ở trên tường. Siết chặt đồng thời chỉnh khoảng cách giữa 2 ống này là 150mm.
– Gắn  đệm cao su vào 2 đai ốc trên vòi tắm.
– Gắn  vòi tắm vào 2 đầu cấp nước trên và siết  chặt đai ốc.
– Gắn  giá treo thân sen lên tường vào nơi hợp lý.
– Lắp đặt  bát sen vào dây sen rồi lắp đặt dây sen vào vòi tắm.
b. Gắn  đặt vòi rửa:
Vệ sinh hệ thống đường ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các van nhánh để nước chảy thoải trong vòng 5 phút.
– Lắp đặt  miếng vòng roen cao su vào thân thân sen.
– Lắp đặt  vòi vào chậu rửa mặt bằng con cua qua lỗ chờ có sẵn trên lavabo.
– Gắn  tấm gioăng cao su và đệm cố định vào chân vòi lavabo.
– Lắp  đai ốc vào bu lông cố đinh và vặn chặt.
– Sau khi siết chặt thân vòi lên lavabo, gắn dây cấp nước lạnh – nóng tương ứng với đường cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM