Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Unknown on 22:07 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà chúng ta có ngăn được nước lũ do mưa lớn tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh hiện nay mưa khó lường, các cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai khiến cho nhiều nơi bị ngập trầm trọng, làm cho những hộ gia đình chẳng thể ứng phó kịp và nước lũ tràn lan chảy vào nhà.




Làm sao để đề phòng nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn những cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ra ngoài chưa kể với triều cường dâng lên cao, nước tràn vào nhà là điều rất khó có thể tránh khỏi trong các mùa mưa.


Các bạn có thể nghĩ ra rất nhiều những giải pháp chống ngập, từ việc tìm những tấm gỗ chắn lại, các bạn hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì những tấm ván nhỏ bé ấy sẽ chặn nước mưa ngập vào nhà các bạn thế nào? Đó là điều không thể.



Hay mọi người nâng nền? Xây nền lên mọi người vừa phí tiền phí thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa làm mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của bạn. Xây các hàng rào phòng lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng các bạn thấy đấy nước tràn từ cửa nhà bạn đi vào các bạn xây những hàng rào như thế này thì sẽ khả quan? Thật vướng bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Giải pháp chống nước lũ tràn vào nhà thật sự khó? phương pháp nào tiết kiệm cho việc chống ngập? Bây giờ các bạn không cần còn nhức đầu suy nghĩ làm gì để tránh nước ngập vào nhà nữa. Bạn có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt, cửa chống ngập gồm hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, biện pháp chống ngập thực sự và an toàn. Trước khi đưa vô sử dụng đã được phát triển và kiểm soát kĩ càng, thí nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để chúng ta có thể yên tâm khi dùng và không bận tâm lo lắng đến vấn đề nước tràn vào nhà.